Dư luận cũng cho rằng, Rolex muốn tạo ra cảnh tượng khan hiếm để có thể đẩy giá đồng hồ lên cao.
Tuy nhiên, Rolex đã lập tức lên tiếng phủ nhận về điều này. Hãng khẳng định rằng, chiến lược nhất quán của Rolex không phải là khan hiếm, mà là đem tới tiêu chuẩn xuất sắc nhất, không thỏa hiệp trước bất cứ ngoại lệ nào về chất lượng sản phẩm.
Cụ thể, tuyên bố cho biết:
“Khan hiếm không phải là chiến lược của chúng tôi. Việc sản xuất hiện tại không thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu hiện có vì chúng tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Mà điều này thì cần thời gian, như cách chúng tôi đã từng làm, đó là luôn yêu cầu độ lâu cần thiết để đảm bảo những chiếc đồng hồ không những đạt đến tiêu chuẩn xuất sắc nhất được chúng tôi đề ra mà còn không phụ sự mong đợi của khách hàng về chất lượng, độ tin cậy. Rolex chắc chắn sẽ không thỏa hiệp cho bất cứ sự ngoại lệ nào.
https://duybrandmatter.blogspot.com
https://www.blogger.com
https://duybrandme.blogspot.com
No comments:
Post a Comment